Tuesday, April 3, 2007

KCentral, Magsasara na?


Ito po ang Site ng K-Central
Marami akong sasabihin about sa K-Central na minomoderate ni Shelu.
1. May nakalagay na number1 ang K-Central (Ano yan, number 1 Blogsite?) na tulad ng Kakulay Blog, pinangangalandakan nila na number 1 sila. Sorry sa mga laging napupunta sa mga BLOGS na ito pero niloloko lang kayo ng mga moderators na iyan dahil wala silang patunay.
May nagtanong kay Shelu through CBOX na ganito:
26 Mar 07, 17:14
brando: no.1 jud ni?? nyahahahahaha bka no.10!! brrrrrrrrr
At sinagot nman ni Shelu:
27 Mar 07, 02:52
shelu: Sori guys I lied..hindi ito ang no.1 lahat ng sinasabi ko ay walang katotohanan. I just love ABS CBN Sana maintindihan nyo..tx me
Naku po! Katwiran ba iyon? Isang katangahan ang ginagawa mo Shelu. Sana may pakialam ka rin sa mga taong bumibisita sa iyo at binibigyan mo ng totoong information at hindi niloloko.
2. Ang pagsasara ng K-Central. Totoo kaya ito o isang GIMIK lang ng isang Shelumiel Rivas para naman kaawaan siya?
Nalaman ko ang pagsasara ng K-Central base sa mga nakapost sa CBOX ng site niya:
28 Mar 07, 04:04
Chris: shel, close nlng natin toh..pagod na ako eh..tama ka
28 Mar 07, 04:04
Chris: nkkapagod narin mndaya..tpos wla nmng bumibisita d2
28 Mar 07, 06:05
hannah: hahaha..shelu..bakakon jud ka..hahaha..yaw n lgi cgeg pangatik..hahaha
Tapos may nagtanong kay Shelu about sa hindi niya pag a update.
30 Mar 07, 02:31
GuLf_dUdE: ms shelu.. pansin ko lang medyo hindi update blog mo ahhh... super busy ba? any help?
At sinagot naman ito ni Shelu:
30 Mar 07, 04:42
shelu: Napapagod na akong mag update eh...Bahala na total malaki din namn na contribute sa KAPAMILYA. Hehe pagod na ako minsan nga nakaka inis na pero salamat sa pagbabasa keep on visiting lng
30 Mar 07, 13:17
TFCGodSon: O Bitaw Ms. Shelu, patabang ka naman! ako Willing ako!!!
30 Mar 07, 13:18
TFCGodSon: we respect ur decision!
So kailangan pa bang itanong kung bakit hindi na nag-uupdate ang K-Central? Wala naman palang nagpupunta sa site niya, bakit pa magpapakahirap? Well, yan lang pala ang batayan mo ng blogging.
Well Shelu, may you rest in PEACE! Love it!

No comments: