Friday, May 4, 2007

K-Central, Sinisiraan o Itinatama?

I just saw this posts at my CBOX. Grabe na talaga sa pagiging pathetic si Shelu.

Para sa kaalaman ng lahat, pumupuna lang ako sa mga blogs na talagang wala namang katotohanan, okey? At hindi ako naninira, in fact, nagbibigay din ako ng credit sa mga blogs na gumagawa ng tama.
Tama si Pookalicious, hindi naman kailangang makilevel ni Shelu sa mga batikang bloggers like K1, K2, Tolsky at iba pa kasi nagmumukhang copy-cat lang siya ng mga ito at nagiging obvious ang pagiging trying hard niya para naman kahit papaano ay may makapunta sa blog niya.
Sa sobrang taas ng tingin ni Shelu sa sarili niya, ito ang kanyang ipinost sa CBOX ng PS: (Kayo na lang ang magjudge!)

May point ba si Shelu or talagang bakla lang siya? (Ang layo ng connection no?!) Tulad ng kanyang binanggit, wala naman kasing connection kung private or exclusive or publig school ka nag-aaral, it's blogging you know?

If credibility sa pagpopost, meron ba talaga itong si Shelu? Comment naman kayo diyan!

1 comment:

Admin said...

Please Jawo...

O know na asar ka na rin with the reactions ni Shelu... Bur face it... Thats the truth... Of course.. sobrang negative 'yun sa blog niya and it's just a common sense na mag react siya...

Thanks...

___________________________________
New ENTRY for

www.adventuresofalionheart.blogspot.com

Spiderman 3... Nanood ulit ako... with Classmates!

Sama ka sa next Adventure ko?